Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Nobunaga no chef (Vietsub)

NOBUNAGA NO CHEF




Tên (romaji): Nobunaga no chef
Tên (Tiếng anh): A chef of Nobunaga
Số tập: ?
Đài: TV Asahi
Khởi chiếu: 11/1/2013
Giờ chiếu: 23h15'


Nội dung:
Được dựng từ bộ manga của hai tác giả Nishimura Mitsuru và Kajikawa Takuro, đây là drama về chủ đề vượt thời gian. Ken - một đầu bếp không hiểu lý do tại sao lại bị đưa về thời chiến quốc và bị mất trí nhớ. Sau đó anh gặp Natsu - một cô gái giả trai làm nghề thợ rèn. Dù không nhớ gì về bản thân mình nhưng Ken vẫn nhớ về thời đại anh sống và nhớ được cách nấu ăn. Sau đó anh được Oda Nobunaga phát hiện và cho làm đầu bếp chính.

Diễn viên:


  • Tamamori Yuta as Ken
  • Oikawa Mitsuhiro as Oda Nobunaga
  • Shida Mirai as Natsu
  • Kashii Yu as Nazo no Onna
  • Gori as Kinoshita Tokichiro Hideyoshi
  • Ashina Sei as Kaede
  • Ukaji Takashi as Mori Yoshinari
  • Cunning Takeyama as Tokugawa Ieyasu
  • Masana Bokuzo as Ashikaga Yoshiaki
  • Inagaki Goro as Akechi Mitsuhide
  • Nagase Ren  as Mori Ranmaru
  • Kitaro as Head Chef Inoue






  • Nguồn thông tin phim, engsub, raw: d-addicts.com

    Note: Vì mình chưa bao giờ đọc truyện này nên có thể dịch không chính xác. Nhất là về các món ăn. Có một số món mình không biết nên chắc dịch chưa đúng. Vấn đề xưng hô thì là ngài - tôi, định dịch là thần nhưng thấy thế nào ấy. Có dịch chỗ nào sai mong mọi người bỏ quá cho. :)


    VIETSUB
    EP 1: 

    Chờ reup
    Tạm dừng cho xong Tonbi :)



    6 nhận xét:

    1. Cảm ơn bạn đã làm sub. Phần dịch có vẻ ổn nhưng mình nghĩ bạn nên chỉnh size to lên và thay font chữ, mình thấy có nhiều chỗ bị sai ko hiểu do lỗi chính tả hay do font?

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. uh, mình sẽ encode lại và up lại cùng với ep nữa nhé

        Xóa
    2. Cảm ơn bạn vì đã làm bộ này

      p/s : link die rồi bạn ạ :(

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. uh, mình sẽ up lại, bạn chờ mình mấy hôm nhé :)

        Xóa
    3. M mong b reup sớm và nếu đc b làm cả bộ nha. ^^

      Trả lờiXóa