Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đường tới nơi có link. :)))) Roát tu ru - rô - ni - ken - sin

Do hiện tại có vẻ như có một số sự việc hơi ồn ào của mấy bạn Trung tốt bụng đã up hàng nóng này nên mình sẽ post link tại đây. Mong các bạn down về tự xem không chia sẻ, không upload đi bất cứ nơi nào từ youtube cho tới mega, drive... Túm lại là hãy bí mật tự thẩm mình mình. :))))) 


Một link 14Gb. Cái này các bạn cần tải phần mềm hỗ trợ thì mời có thể tải về. Nói chung, các bạn cứ vào link đó thì sẽ biết cách làm. Còn một link mình thấy được up lên Baidu.com. Link này các bạn bên Kamiki đã up lên Mega. Rất nhẹ, có 3.9G thui. Các bạn ấy đã post vào một bình luận ở một trong các ảnh bìa của page các bạn ấy:

 https://www.facebook.com/kamiki.ryunosuke.vietnam?ref=ts&fref=ts

Các bạn chịu khó tìm chút chút là có thể thấy link down. 

[Chân thành cảm ơn các bạn bên Kamiki đã vất vả để up lên cho 

chúng ta dễ tải]



Còn đây là link 14G:  Link đây. Pass: ylwh
Các bạn dùng hjsplit để join các phần lại nhé. 

Mình cũng muốn reup lên host khác lắm cơ mà tình hình mạng mẽo hơi căng nên đành chịu. Nếu mạng ngon, ổ cứng mênh mông thì hãy tích trữ bản này. :3 

Một lần nữa mong các bạn hết sức bí sờ mật nha. :D 


[Okami]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét