Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Tonbi (Vietsub)

TONBI


Tên : とんび
Tên (romaji): Tonbi
Thể loại:  Family
Số tập: ?
Đài chiếu: TBS
Ngày chiếu:  13/1/2013
Giờ chiếu: Chủ nhật 21:00
Bài hát chủ đề: Tanjoubi ni mashirona Yuri wo - Fukuyama Masaharu

Nội dung:

Bộ phim dựng từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Shigematsu Kiyoshi kể về một ông bố gà trống nuôi con sau khi người vợ yêu quý mất trong một tai nạn. Ichikawa Yasuo (Uchino Masaaki) hay Yasu được biết như một người khá ngốc nghếch. Tuy vậy, cũng như những ông bố khác, Yasu rất yêu quý con trai của mình là Akira (Sato Takeru). Vượt lên tất cả, cùng với sự giúp đỡ của mọi người, Yasu đã nuôi nấng Akira trở thành một chàng trai thành đạt.

"Tình yêu dành cho con là tất cả".

Diễn viên:






  • Uchino Masaaki as Ichikawa Yasuo
  • Sato Takeru as Ichikawa Akira
  • Fukiishi Kazue as Sakamoto Yumi
  • Tokiwa Takako as Ichikawa Misako
  • Nomura Hironobu as Shoun
  • Kato Takako as Sachie
  • Otoo Takuma as Kuzuhara Tetsuya
  • Bengal as President Bito
  • Asou Yumi as Taeko


  • Nguồn thông tin, engsub, raw: D-ADDICTS


    Download

    https://www.facebook.com/satohtakeruvietnamfc/photos/a.418403914967871.1073741886.277318095743121/418417254966537/?type=3&theater



    13 nhận xét:

    1. Jill đây :"> Xem ủng hộ Luna chăm chỉ đáng iu nào :">

      Trả lờiXóa
    2. Oh yeah. Thanks vì đã có sub :D.
      Dạo này bên kites fix forum, thấy mấy bạn làm event sinh nhật bạn Takeru mà mình chả comt đc dòng nào. Bùn ơi là bùn :(( :(( :((

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. bây giờ cmt bình thường rùi đấy bạn ạ, bạn vào thử xem được chưa nhé :)

        Xóa
      2. Bây giờ mình thấy bình thường rùi đó bạn, bạn vào thử xem được không nhé :)

        Xóa
      3. Mình vừa vào xem, vẫn chưa đc bạn ạ :(( :(( >((

        Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Trả lờiXóa
    4. Thanks bạn nhá ,ai muốn raw hd 720 thì ở đây :http://www.d-addicts.com/forum/viewtopic_128390.htm

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. ^^ Cảm ơn bạn. Vì có 1 mình sub nên mỗi tập ra hơi lâu, bạn chịu khó chờ nhé :)

        Xóa
    5. Bạn ơi, cho mình xin mấy file sub rời của bạn nhé, mình muốn edit lại rồi làm bản khác.
      Không có ý cạnh tranh ^^
      Sẽ ghi rõ translator :)

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Nếu bạn muốn làm lại phim, mình sẽ gửi bạn engsub. Vì nhóm mình bây giờ không share softsub lung tung nữa. Là công sức của mình cả mà bạn. :) Thông cảm nhé.

        Xóa